Tin Tức

Winam ra mắt Catalogue sản phẩm xem trên nền Web

21/04/2018

Chào các bạn! Winam hiện nay đã ra mắt Catalogue (danh mục) cho các dòng sản phẩm: Thiết bị sân chơi trẻ em, thiết bị tập thể dục ngoài trời, Sàn cao su. Để xem Catalogue các dòng sản phẩm này, các bạn có thể BẤM VÀO ĐÂY và xem online trên nền web.

Catalogue sản phẩm của Winam.Com.Vn

Link xem Catalogue online trên nền Web: 
https://www.winam.com.vn/upload/Catalogues/WinAm-Playground.pdf

Những sản phẩm trong Catalogue sẽ giúp các bạn xem dễ dàng hơn, nó giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về những sản phẩm mà Winam cung cấp. Tuy nhiên, hạn chế của Catalogue là hình ảnh không được lớn như xem trên website.

Hình ảnh Catalogue sản phẩm Thiết bị vui chơi cho trẻ em.

Một trang sản phẩm thuộc Catalogue

Nếu các bạn muốn xem đầy đủ các sản phẩm do Winam cung cấp với kích cỡ lớn và rõ hơn, hãy truy cập vào website https://thietbisanchoi.net - đây là website của Công ty Winam, cung cấp 4 dòng sản phẩm chính bao gồm: Thiết bị sân chơi (Win Play), Thiết bị thể thao ngoài trời (Win Fit), Sàn cao su (Win Floor)Thiết bị công viên (Win Worx).

Hiện nay WinAm đang tiếp tục thiết kế Catalogue cho những dòng sản phẩm như: Thiết bị khu vui chơi cho trẻ em, Thiết bị vận động cho trẻ em, ... và rất nhiều những dòng sản phẩm mới khác để ra mắt trong thời gian tới. Hãy thường xuyên theo dõi tại https://www.winam.com.vn/news.html để đón xem những thông tin mới nhất các bạn nhé!

Bình Luận